Trang chủ >
Chia Sẻ Kinh Nghiệm >
Phụ nữ và rượu vang: Sự kết hợp hoàn hảo
Với việc phụ nữ đang chiếm lĩnh thị phần mua rượu lớn như vậy, các nhãn rượu sẽ khôn ngoan khi sử dụng dữ liệu về hành vi mua hàng của phụ nữ để có lợi cho họ.
Phụ nữ yêu thích rượu vang
Phụ nữ uống rượu từ hàng thiên niên kỷ truớc và có thể xem họ là một người chuyên nghiệp.
Cô ấy quan tâm đến môi trường và muốn các nhãn hiệu rượu của mình có giá trị như cô ấy. Đa số phụ nữ từ 21 đến 24 tuổi nói rằng các sản phẩm hữu cơ và được sản xuất bền vững là quan trọng nhất khi họ đưa ra quyết định mua.
Phụ nữ uống rượu bình thường sẽ uống hầu hết ở nhà, quây quần bên gia đình, bạn bè và đồ ăn. Cô ấy đang uống rượu vào bữa tối. Cô ấy thậm chí không ngại uống một mình với một bát bỏng ngô và Netflix. Sở thích uống rượu ở nhà của một phụ nữ cho thấy trong xu hướng dữ liệu - hơn 80% lượng tiêu thụ rượu hiện đang diễn ra ở bên ngoài cơ sở bán rượu.
Phụ nữ yêu cái đẹp nên mẫu mã, ngoại hình là điều quan trọng
Đối với phụ nữ, một chiếc chai trông như thế nào, nhãn rượu ra sao là điều gây ấn tượng nhất. Phụ nữ khi mua rượu sẽ đánh giá nhãn "truyền thống, cổ điển và tinh vi" hấp dẫn hơn các loại nhãn khác.
Nhiều khả năng cô ấy sẽ mua một chai rượu mà cô ấy chưa từng thử trước đây dựa trên nhãn mác, hỗ trợ nghiên cứu sâu hơn rằng bao bì và nhãn mác đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong thành công của một thương hiệu.
Phụ nữ biết điều gì gây ấn tượng với họ
Phụ nữ biết trước rằng cô ấy có thể dành 66% thời gian chỉ để chọn một chai rượu mà mình thích.
Truyền miệng là chìa khóa để chọn loại rượu mà cô ấy sẽ mua. Một người phụ nữ có xu hướng mua hàng dựa trên lời giới thiệu từ bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp hơn là tìm kiếm loại rượu mà họ đã đọc. Nếu có thể, các thương hiệu nên cố gắng tìm đến các địa điểm quan trọng để giới thiệu với những người mua sắm là phụ nữ về thương hiệu của họ hoặc đào tạo nhân viên cửa hàng làm như vậy.
Vì phụ nữ là người mua sắm chính trong gia đình họ nên phụ nữ mua rượu ở đâu và như thế nào đang trở nên quan trọng đối với thành công của một thương hiệu.
Cách trưng bày rượu vang trong các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa có thể ảnh hưởng đến tâm lý của đối tượng tiêu dùng là phụ nữ. Đề xuất đồ ăn kết hợp với rượu hoặc đề xuất việc có thể uống rượu khi xem thể thao .
Marina Velez, giám đốc sản phẩm cấp cao của The Beverage Information Group nói với Chicago Tribune: "Tại sao không rót một ít rượu ra để bạn có thể xem trận đấu và uống. Tại sao không uống một chút trong khi đang theo dõi?"
Phụ nữ và rượu vang: Sự kết hợp hoàn hảo
Theo Nielsen, phụ nữ đang mua và uống nhiều rượu hơn bao giờ hết, với 57% tổng lượng rượu được mua bởi phụ nữ. Cuộc khảo sát cho thấy tổng thể nhiều phụ nữ mua rượu và uống nó thường xuyên hơn - và với số lượng lớn hơn so với nam giới.
Với việc phụ nữ đang chiếm lĩnh thị phần mua rượu lớn như vậy, các nhãn rượu sẽ khôn ngoan khi sử dụng dữ liệu về hành vi mua hàng của phụ nữ để có lợi cho họ.
Phụ nữ yêu thích rượu vang
Phụ nữ uống rượu từ hàng thiên niên kỷ truớc và có thể xem họ là một người chuyên nghiệp.
Cô ấy quan tâm đến môi trường và muốn các nhãn hiệu rượu của mình có giá trị như cô ấy. Đa số phụ nữ từ 21 đến 24 tuổi nói rằng các sản phẩm hữu cơ và được sản xuất bền vững là quan trọng nhất khi họ đưa ra quyết định mua.
Phụ nữ uống rượu bình thường sẽ uống hầu hết ở nhà, quây quần bên gia đình, bạn bè và đồ ăn. Cô ấy đang uống rượu vào bữa tối. Cô ấy thậm chí không ngại uống một mình với một bát bỏng ngô và Netflix. Sở thích uống rượu ở nhà của một phụ nữ cho thấy trong xu hướng dữ liệu - hơn 80% lượng tiêu thụ rượu hiện đang diễn ra ở bên ngoài cơ sở bán rượu.
Phụ nữ yêu cái đẹp nên mẫu mã, ngoại hình là điều quan trọng
Đối với phụ nữ, một chiếc chai trông như thế nào, nhãn rượu ra sao là điều gây ấn tượng nhất. Phụ nữ khi mua rượu sẽ đánh giá nhãn "truyền thống, cổ điển và tinh vi" hấp dẫn hơn các loại nhãn khác.
Nhiều khả năng cô ấy sẽ mua một chai rượu mà cô ấy chưa từng thử trước đây dựa trên nhãn mác, hỗ trợ nghiên cứu sâu hơn rằng bao bì và nhãn mác đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong thành công của một thương hiệu.
Phụ nữ biết điều gì gây ấn tượng với họ
Phụ nữ biết trước rằng cô ấy có thể dành 66% thời gian chỉ để chọn một chai rượu mà mình thích.
Truyền miệng là chìa khóa để chọn loại rượu mà cô ấy sẽ mua. Một người phụ nữ có xu hướng mua hàng dựa trên lời giới thiệu từ bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp hơn là tìm kiếm loại rượu mà họ đã đọc. Nếu có thể, các thương hiệu nên cố gắng tìm đến các địa điểm quan trọng để giới thiệu với những người mua sắm là phụ nữ về thương hiệu của họ hoặc đào tạo nhân viên cửa hàng làm như vậy.
Vì phụ nữ là người mua sắm chính trong gia đình họ nên phụ nữ mua rượu ở đâu và như thế nào đang trở nên quan trọng đối với thành công của một thương hiệu.
Cách trưng bày rượu vang trong các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng tạp hóa có thể ảnh hưởng đến tâm lý của đối tượng tiêu dùng là phụ nữ. Đề xuất đồ ăn kết hợp với rượu hoặc đề xuất việc có thể uống rượu khi xem thể thao .
Marina Velez, giám đốc sản phẩm cấp cao của The Beverage Information Group nói với Chicago Tribune: "Tại sao không rót một ít rượu ra để bạn có thể xem trận đấu và uống. Tại sao không uống một chút trong khi đang theo dõi?"
Cảm ơn bạn đã phản hồi
Rất tiếc về điều đó
Chúng tôi có thể cải thiện trang này bằng cách nào?
Bài viết khác
- → Cách Thưởng Thức Rượu Vang Đúng Điệu – Trải Nghiệm Đỉnh Cao Cùng Top Wine & More
- → Tìm Hiểu Về Cigar Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao: Hướng Dẫn Toàn Diện Cho Người Yêu Thưởng Thức
- → Bảy tác dụng của rượu vang đỏ cho sức khỏe mà không phải ai cũng biết!
- → 5 Lưu Ý Cần Thiết Khi Thưởng Thức Rượu Vang Cũ ?
- → Có nên tặng quà cho gia chủ khi tham dự tiệc tất niên ?
- → Tại sao nút rượu vang lại bị gãy ?
- → Lý Do Vì Sao Rượu Vang Trắng Thưởng Thức Ngon Khi Ăn Với Hải Sản, Thịt Gia Cầm ?
- → Tìm Hiểu Về Cigar Cohiba Siglo: Huyền Thoại Từ Cuba Và Nghệ Thuật Thưởng Thức Cùng Rượu Vang
- → Bất ngờ với 8 Giá Trị Vô Hình Mà Rượu Vang Mang Lại !
- → Lý Do Vì Sao Rượu Vang Đỏ Lại Tuyệt Vời Hơn Khi Thưởng Thức Cùng Thịt Đỏ ?