Trang chủ > Dịch vụ > CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT 

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT 

Với mong muốn đem lại nhiều quyền lợi thiết thực dành cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ, Top Wine & More hân hạnh giới thiệu chương trình Khách hàng thân thiết. Để kiểm tra và tra cứu hạng thẻ thành viên Top Wine & More hiện tại, quý khách vui lòng nhắn số điện thoại mua hàng qua đây [ĐÂY]

Quyền lợi khi trở thành khách hàng thân thiết tại Top Wine & More?

Là khách hàng thân thiết tại Top Wine & More, quý khách sẽ nhận được những chiết khấu đặc quyền. Hiện tại chương trình bao gồm 4 hạng thẻ, trong đó thẻ ĐỒNG là hạng mặc định (được kích hoạt ngay khi đã mua hàng):
 
- Miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng.
- Chính sách đổi trả linh hoạt trong vòng 15 ngày mà không cần lý do.
- Tích lũy điểm thành viên cho mỗi lần mua hàng.
- Ưu tiên mua sắm với giá tốt nhất.
- Nhận quà tặng giá trị đặc biệt 
 
KHACH HÀNG THanh vien
(*)Không áp dụng cho các đơn hàng của khách hàng tổ chức, công ty mua hàng với hình thức trả chậm hoặc trả quá hạn cam kết.
(*) Giá trị trên đơn hàng là tổng số tiền sau khi đã giảm giá và không bao gồm thuế VAT. 
 

Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết?

Sau khi quý khách mua sắm bất kỳ sản phẩm của Top Wine & More và để lại thông tin bao gồm: Họ tên, số điện thoại, (ngày sinh nhật)... Xin chúc mừng quý khách đã trở thành khách hàng thân thiết tại Top Wine & More!

Điểm khách hàng được tích lũy với tỷ lệ quy đổi điểm theo từng nhóm hàng như bảng trên

Làm sao để tra cứu điểm tích lũy khách hàng thân thiết ? 

Rất dễ dàng và hoàn toàn tự động 

Sau khi mua hàng tại Top Wine & More, quý khách bấm QUAN TÂM Zalo OA của Top Wine & More, trên giao diện quý khách hàng bấm ''Điểm tích lũy''

Zalo OA Top Wine

Làm sao để nâng cấp thứ hạng thẻ khách hàng thân thiết?

Điểm khách hàng sẽ được tích lũy ngay khi quý khách giao dịch thành công trên hệ thống theo đúng quy định thanh toán. Khi tích lũy đủ điểm giao dịch, hạng thẻ của quý khách sẽ được nâng cấp như bảng trên.

Làm sao để sử dụng chiết khấu hạng thẻ khách hàng ?

Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để được chiết khấu khi mua hàng tại bất kỳ thời điểm mua hàng hoặc trước ngày 30/6 hằng năm
 

- Thẻ chỉ được cấp cho công dân Việt Nam có CMND/ CCCD/ CMQĐ, người nước ngoài có Hộ chiếu, tổ chức/ doanh nghiệp. Mỗi khách hàng chỉ sở hữu một (01) mã số thẻ.

- Nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng một số ít những mặt hàng không được tích lũy điểm khi khách mua hàng. 

- Điểm tích lũy quy thành tiền thưởng chỉ được dùng để chiết khấu khi mua hàng (không quy đổi thành tiền mặt).

- Chương trình chỉ tính điểm khi khách hàng cung cấp đúng số điện thoại để giao dịch từ lúc đăng ký khi thanh toán. Điểm và thông tin hồ sơ sẽ được cập nhật chính thức sau 24 giờ kể từ khi phát sinh giao dịch.

-  Điểm mua hàng có giá trị để xét cấp độ và quyền lợi cho một (01) năm (từ ngày 01/01 đến ngày 31/12). Sang năm tiếp theo thẻ sẽ được tự động tái sử dụng để tích điểm lại từ đầu.

- Để nhận quyền lợi từ chương trình hoặc tác động vào hồ sơ thông tin:
- Đối với chủ thẻ là khách hàng cá nhân: chủ thẻ chỉ cần đọc tên người mua hàng & số điện thoại mua hàng. 

- Đối với Khách hàng tổ chức/ công ty, hoặc khách mua hàng với hình thức trả chậm theo thỏa thuận: cá nhân đại diện cần xuất trình đầy đủ Giấy giới thiệu và CMND/ CCCD gốc của cá nhân đại diện.

Quy định tích lũy điểm

- Mỗi khách hàng chỉ sở hữu duy nhất 01 thẻ khách hàng thân thiết trong chương trình và không được chuyển nhượng.
- Top Wine & More sẽ hỗ trợ tra cứu thông tin mã thẻ thông qua số điện thoại quý khách đã đăng ký khách hàng thân thiết. Khi giao dịch, quý khách vui lòng cung cấp họ tên và số điện thoại/ mã khách hàng để được áp dụng mức chiết khấu của thẻ.

- Với mục đích đảm bảo quyền lợi cho đúng khách hàng là chủ thẻ của chương trình KHTV, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Top Wine đăng ký và KHÔNG nhờ người thân/bạn bè nhận thay quyền lợi và/hoặc thực hiện những tác động vào hồ sơ của chủ thẻ.

- Trong một số trường hợp bất khả kháng bắt buộc phải nhận thay quyền lợi và/hoặc thực hiện thay tác động vào hồ sơ của chủ thẻ, người thực hiện thay vui lòng xuất trình đầy đủ thẻ chính và Chứng minh nhân dân/ Passport của cả chủ thẻ và người nhận thay hoặc số điện thoại mua hàng.

Lưu ý chung

-  Để đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong công tác chăm sóc khách hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin theo mẫu đăng ký. Top Wine sẽ miễn tiếp nhận giải quyết các quyền lợi của chủ thẻ nếu thông tin hồ sơ không đầy đủ hoặc không chính xác.
- Top Wine sẽ miễn tiếp nhận giải quyết các quyền lợi nếu quá thời hạn nhận theo quy định tại thể lệ chương trình.
- Thẻ không phát sinh doanh số trong một (01) năm sẽ bị khóa và bị loại khỏi chương trình.
Trong trường hợp phát hiện xảy ra tiêu cực trong việc sử dụng thẻ hoặc theo yêu cầu của khách hàng, Top Wine sẽ tiến hành ngưng việc sử dụng cũng như thu hồi thẻ của khách hàng khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích lũy của chủ thẻ.
- Căn cứ vào tình hình thực tế với mục tiêu nâng cao giá trị ưu đãi cho khách hàng, Top Wine có thể linh hoạt điều chỉnh thể lệ chương trình Khách hàng Thành viên mà không cần thông tin trước với khách hàng.
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 028 66 82 11 88 ; hoặc đến quầy Dịch vụ khách hàng của các hệ thống bán lẻ của Top Wine


VIP TOP WINE
Bạn đánh giá bài viết này thế nào ?
Không hữu ích
Không hữu ích (0)
Hữu ích
Hữu ích (46)

GHÉ THĂM TOP WINE & MORE

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN TIK TOK

HƠN 7.900 KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN CHỌN

CAM KẾT 100%

Hàng chính hãng 

GIAO HÀNG SIÊU TỐC

Nhận hàng chỉ trong 30 phút 

ĐỔI TRẢ TRONG 15 NGÀY

(Xem chi tiết)

TƯ VẤN TẬN TÂM

Chuyên nghiệp & chu đáo