Chính sách đổi trả
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi đến với Top wine, nhưng trong một vài trường hợp bất khả kháng vì một lý do chủ quan hay khách quan nào đó mà khách hàng muốn đổi, trả lại sản phẩm,chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng vấn đề này. Sau đây là các điều kiện đổi trả:
Các nội dung chính
Các lý do để đổi hoặc trả lại hàng:
Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website/app mà không có thỏa thuận từ trước.
Hàng hóa không có các loại giấy tờ, chứng từ liên quan bảo đảm nguồn gốc xuất xứ là hàng chính hãng khi có yêu cầu.
Không đúng về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Số tiền phải trả không đúng thỏa thuận ban đầu
Hàng hóa đến quá chậm hơn so với cam kết ban đầu mà không có sự đồng ý của khách hàng.
Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
Xem thêm: Thế nào là hàng chính hãng? |
Điều kiện đổi trả
Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho Top Wine và yêu cầu đổi trả, tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.
Xem thêm: Đăng ký nếm thử (miễn phí) trước khi mua hàng tại Top Wine
Thời gian đổi trả
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website Top Wine, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Top Wine trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
Nếu khách hàng tự mang Yêu Cầu Đổi Trả tới Top Wine: là khi nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng.
Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Top Wine, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả 100% và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Top Wine nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
Quy định hoàn tiền
- Hoàn tiền cho khách hàng:
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công, Top Wine sẽ hoàn tiền cho quý khách đã thanh toán theo thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM: Hoàn tiền ngay khi Top Wine đã nhận đủ tiền thanh toán (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB ( cà thẻ): Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Top Wine sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Phương thức hoàn tiền cho Top Wine
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền vào tài khoản công ty Blue Ocean
- Hoàn tiền mặt tại Top Wine (văn phòng miền Bắc và miền Nam)
Phương thức đổi trả
- Top Wine đến tận nơi đia chỉ đã giao hàng ban đầu.
- Mang hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện/điểm chuyển phát gần nhất
- Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Top Wine.
Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến công ty tại địa chỉ sau:
Tại TP Hồ Chí Minh: 12 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ Khách hàng
HCM: (028) 66 82 11 88 - 0932 75 78 72
Đổi trả khi mua hàng Top Wine
Chúng tôi có thể cải thiện trang này bằng cách nào?
Bài viết khác
- → Thông báo thời gian hoạt động hệ thống Top Wine & More Tết Giáp Thìn 2024
- → Cách mua hàng từ Top Wine & More
- → Quy định và cách sử dụng mã GIFT VOUCHER (Phiếu mua hàng) tại TOP WINE
- → Top Wine giao hàng cho bạn như thế nào ?
- → Chính sách khách hàng doanh nghiệp (B2B)
- → Cách Thanh Toán Top Wine
- → CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT
- → Những câu hỏi thường gặp
- → Các câu hỏi khác
- → Cách sử dụng mã VOUCHER: